CÁCH LÀM BẠN GÁI, PHỤ NỮ SƯỚNG LÊN ĐỈNH BẰNG TAY, MASSAGE CÔ BÉ

Tương tự nam giới, phụ nữ cũng rất thích trải qua cảm giác thăng hoa và lên đỉnh khi quan hệ tình dục. Và đôi tay chính là trợ thủ đắc lực mà bạn không nên lãng quên. Vậy cách làm bạn gái, phụ nữ sướng lên đỉnh bằng tay bạn đã biết chia. Bỏ túi ngay chia sẻ dưới đây để cuộc yêu thêm trọn vẹn nhé!


Cách làm con gái sướng bằng tay với màn dạo đầu của phái mạnh

Màn dạo đầu là không thể thiếu và vô cùng quan trọng cho mỗi cuộc yêu. Nàng có cảm thấy hứng thú và hưng phấn hay không tùy thuộc vào lúc này. Và hai tay chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho cuộc dạo chơi lúc đầu này. Bạn hãy dùng hai tay để khám phá và kích thích cơ thể của nàng. 

Bạn có thể dùng tay vuốt ve từ hai bên đùi, sau đó di chuyển ngón tay mơn trớn dọc theo phân lưng và bụng. Hãy chú ý cảm nhận và phản ứng của nàng để tìm được vị trí kích thích tốt nhất. Bạn cần tập trung vào cô bé và nhũ hoa vì đây là hai bộ phận nhạy cảm và dễ kích thích nhất trên cơ thể phụ nữ.

Cách làm phụ nữ sướng lên đỉnh với việc kích thích các điểm G

Kích thích điểm G chính là phương pháp giúp nàng dễ lên đỉnh nhất. Khi sử dụng các ngón tay xâm nhập vào cô bé, hãy quan sát biểu hiện của nàng. Nếu bạn tìm đúng điểm G, nàng sẽ thể hiện cảm xúc đê mê và khoái lạc. 

Hãy thực hiện động tác thật chậm rãi, kết hợp chà xát nhẹ nhàng lên khu vực môi. Sau đó ngón tay đi thật sâu vào trong âm đạo rồi cho thêm một hoặc hai ngón nữa. Lưu ý hãy điều chỉnh tốc độ ngón tay vừa phải để vừa có thể kích thích vừa quan sát biểu hiện của nàng.




Cách làm bạn gái sướng bằng tay với việc massage, mơn trớn cô bé


Massage cô bé yêu cầu ngón tay của bạn phải được bôi trơn. Bạn hãy đặt ngón tay trỏ và ngón tay giữa ở hai bên âm vật của cô ấy, sau đó miết vào rãnh của môi lớn và môi nhỏ thành những vòng tròn hay theo chuyển động tiến – lùi. 

Hãy cứ lặp đi lặp lại hành động này cho đến khi nàng rên rỉ vì “lên đỉnh”. Như vậy lúc này bạn đã đạt được mục đích kích thích nàng rồi nhé!

Ngoài chất bôi trơn thì thuốc kích dục giá tôt cũng là sản phẩm bạn không nên lãng quên khi muốn kích thích nàng. Thuốc có tác dụng tăng ham muốn và kéo dài thơi gain quan hệ để bạn trải qua những giây phút thăng hoa nhất.

Không có nhận xét nào