ĐÀN BÀ NGHÈO MẤY CŨNG PHẢI SỞ HỮU ÍT NHẤT 4 THỨ NÀY, BẰNG KHÔNG SỐNG UỔNG PHÍ MỘT ĐỜI RỒI!


Người ta nói đời đàn bà có 3 thứ không thể ngừng làm mỗi ngày, ấy là trau dồi kiến thức, kiếm tiền và xinh đẹp.

Để 3 thứ này được thực hiện trọn vẹn, hoàn hảo thì phụ nữ nhất định phải sở hữu bằng được ít nhất 4 thứ này. Bởi đây là những thứ đàn bà nào cũng xứng đáng có được, chớ để một đời sống uổng phí không được làm phụ nữ đúng nghĩa.
Đồ lót đẹp
Bạn đang thắc mắc tại sao một thứ chẳng ai nhìn thấy lại là thứ quan trọng với phụ nữ đến thế ư? Bởi đó chính là việc thể hiện phụ nữ yêu quý mình ra sao, trân trọng mình thế nào. Trang phục mặc ngoài là cách ai đó muốn người khác nhìn vào mình còn nội y mới chính là thứ bản thân mặc cho riêng mình đầy chăm chút và cẩn trọng.
Phụ nữ muốn xinh đẹp và quyến rũ không nhất thiết phải chọn những bộ đồ lót quá sexy, cầu kỳ lộng lẫy nhưng nhất định phải lựa chọn chất liệu, kiểu dáng tốt và phù hợp để có thể tôn lên đường nét cơ thể mình.
Phụ nữ mặc một bộ đồ lót tốt sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Sự tự tin toát ra từ nội sâu bên trong, chỉ một mình mình biết – thứ tự tin bí ẩn như thế, đàn ông nào cũng bị cuốn hút, cũng phải dừng lại ngắm nhìn.
Nếu vẫn đang tiếc chiếc áo lót chảy nhão hay chiếc quần rách cạp vì nghĩ “Có ai thấy đâu” thì ngay bây giờ, hãy học cách yêu thương, trân trọng bản thân từ những điều nhỏ bé như thế nhé!
Bộ mỹ phẩm chính hãng
Đầu tư vào kiến thức và nhan sắc chính là 2 khoản đầu tư không bao giờ lỗ, chẳng ít thì nhiều chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận.
Người ta nói, đời phụ nữ có 3 thứ nhất định phải chọn lựa cho thật kỹ, đó là đàn ông, lời nói và mỹ phẩm. Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Dù không nhất thiết phải tô son trát phấn quá dày nhưng nhất định phải biết cách dùng mỹ phẩm làm mình tươi tắn, trẻ trung và xinh đẹp hơn.
Và đừng bao giờ tiếc tiền mà mua mỹ phẩm trôi nổi, đẹp đâu chẳng thấy có khi lại biến mình thành thân tàn ma dại. Một bộ mỹ phẩm chính hãng thiết yếu, đủ dùng thật ra không hề quá đắt đỏ, bất kỳ phụ nữ nào cũng đều có thể mua được, chỉ là có chịu đầu tư hay không thôi.
Đừng nghĩ phụ nữ lấy chồng rồi thì không cần làm đẹp. Đừng mang bộ mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống ra đường, đi làm. Phụ nữ có quyền xinh đẹp, xinh đẹp để chính mình tự tin, vui vẻ, xinh đẹp để chồng tự hào, mát mặt.

Đừng quên, đàn ông muôn đời yêu cái đẹp và phụ nữ đẹp mới có quà.

Nước hoa
Một trong những lý do khiến các ông chồng ngán vợ, nảy sinh ý định ngoại tình ấy là bởi các bà vợ ở nhà quá lôi thôi lếch thếch. Toàn thân luôn trong tình trạng hôi hám với một tổ hợp mùi, nào là mùi dầu mỡ, mùi nước rửa chén, nước lau nhà, nước giặt quần áo, mùi đồ ăn… Đàn ông ở cạnh người vợ thế này, lấy đâu cảm hứng yêu đương, muốn ôm ấp nữa!
Vậy nên, phụ nữ nhất định phải thơm tho, tất nhiên cũng đừng thơm đến “nồng nặc” khiến chồng càng sợ hơn mà chạy mất hút.
Kể cả có đang ở nhà với chồng, có tất bật cơm nước, giặt giũ thì cũng tuyệt đối đừng để mình hôi hám, bám mùi. Hãy thơm tho để bản thân tự tin khi giao tiếp, khiến chồng muốn lại gần.
Ít nhất một set đồ lộng lẫy
Phụ nữ đẹp luôn có quà, vì thế nếu không có điều kiện mua sắm quá nhiều, phụ nữ cũng nên sắm cho mình ít nhất một set đồ lộng lẫy diện khi cần thiết, đó có thể là một chiếc váy dự tiệc sang trọng kèm đôi giày cao gót nền nã, thêm cặp kính râm
Nhất là khi có việc phải xuất hiện trước đông đảo bạn bè, người thân của chồng, hãy ăn mặc sao cho mình thật nổi bật, thanh lịch, xinh đẹp để chồng có thể cao mặt tự hào với mọi người.
Đàn ông có được người vợ biết tinh tế giữ gìn thể diện cho chồng như thế, chắc chắn yêu thương, trân trọng suốt đời.

Không có nhận xét nào