Hướng dẫn cách quan hệ tình dục kích thích nam giới bằng tay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc giữ chồng luôn được chị em phụ nữ đề cao cảnh giác. Chính vì vậy, duy trì đời sống tình dục luôn thăng hoa và cảm xúc là một phương pháp trói chân chàng hiệu quả nhất mà nữ giới không nên bỏ qua. Hướng dẫn cách quan hệ tình dục kích thích nam giới bằng tay chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.


Cách kích thích nam giới bằng những tư thế quan hệ khác nhau


Việc lựa chọn đúng và thay đổi tư thế liên tục không chỉ giúp tạo cảm giác mới mẻ trong đời sống tình dục mà còn khiến chàng được kích thích mạnh. Bạn có thể lăn lộn trên người chàng và sử dụng đôi tay mân mê kết hợp một nụ hôn nóng bỏng để tạo cảm giác khoái chí cho chàng.

Hoặc bạn có thể ngồi ở thành giường và ngả lưng ra trong khi chàng đứng đằng trước “đi vào” sâu bên trong bạn và có thể dùng tay mân mê cơ thể bạn. Với tư thế này chàng sẽ cảm giác vào tận bên trong cở thể bạn làm chàng thêm khoái cảm và cao trào dễ đạt cực khoái hơn bao giờ hết.


Kích thích nam giới khi nắm vuốt ve cậu nhỏ của phái mạnh


Các nghiên cứu cho thấy phụ nữ cần có sự nhẹ nhàng và chậm rãi khi mân mê nhưng đàn ông thì lại khác. Họ cần sự mạnh bạo và nhanh chóng để tiến đến sự kích thích thăng hoa nhất. Rất nhiều nàng đã mắc sai lầm khi sợ làm cho phần nhạy cảm của chàng đau. Chính vì vậy khi thực hiện động tác này bạn cần phải nhẹ nhàng và cẩn thận.
Nếu như bạn chỉ cầm “cậu nhỏ” của chàng bằng ngón cái và ngón trỏ thì chàng cảm thấy bạn thực sự không muốn động chạm vào “chỗ đó” và chàng sẽ cảm thấy thất vọng. Vì vậy, hãy nắm chặt lấy “cậu bé” và “hành động” thật điệu nghệ.

Các kiểu quan hệ bằng tay tác động lên cậu nhỏ của chàng

Nam giới sẽ cảm giác thật tuyệt khi cô ấy cứ xoay tròn bàn tay chầm chậm trên đỉnh cậu nhỏ. Đừng dùng ngón tay mà chỉ ấn nhẹ lòng bàn tay. Nếu bạn ấn mạnh quá, chàng có thể bị đau, do đó hãy nhớ thật nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào