Cafe đèn mờ, tiếp viên quá tuổi giá bao nhiêu cũng được

(Tin tức pháp luật) - Tại TP.HCM có nhiều các quán cafe đèn mờ, các tiếp viên nhan sắc khiêm tốn, tuổi xế chiều và đi khách giá bèo, giá bao nhiêu cũng được.

Phố đèn đỏ ở Hóc Môn.


Gần đây, đoạn đường Nguyễn Ảnh Thủ (từ ngã ba Đông Quan đến ngã Ba Bầu) phía thuộc địa phận huyện Hóc Môn, TP HCM không còn cảnh quán cà phê với nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ra tận lề đường để mồi chài khách nhưng đó chỉ là "phần nổi của tảng băng chìm"...

Quán T.T trên đoạn đường này xuất hiện những tiếp viên mặc váy ngắn, áo thun ba lỗ nắm tay lôi vào quán. Phía bên trong quán tối om được ngăn thành nhiều ô cũng bằng các thanh tre nứa, trong mỗi ô có 1 cái bàn và 2 chiếc ghế để dành cho “thượng đế” và tiếp viên.

Sau khi pha cà phê cho khách, các em tiếp viên sẽ sà vào lòng, “tra tấn” đủ thứ rồi gợi ý kích dục. Nếu khách cần tới bến thì các cô sẵn sàng và hẹn nhau ở nhà nghỉ gần đó. Hầu hết các quán cà phê kiểu này, tiếp viên có nhan sắc khá khiêm tốn”và ở tuổi “về chiều”.

Một tiếp viên tên Thu, quê Vĩnh Long không giấu giếm: Đi “thi tuyển” 3 quán bia ôm rồi mà chỗ nào cũng rớt”nên về đây đầu quân”.

Vì là quán cà phê ôm bình dân, phục vụ cho đối tượng lao động nghèo nên tiền “boa” chẳng được bao nhiêu, thi thoảng khách nào sộp lắm thì cho 100 ngàn đồng, các cô dành dụm lại để mua giày dép.
Quỳnh, cũng ở quán này kể, ngày xưa, có khoảng thời gian bán bia ôm ở Bình Mỹ (Củ Chi) nhưng hễ đến phiên cô là khách lắc đầu nguầy nguậy. Buồn và mặc cảm nên cô theo Thu về đây đầu quân với mức lương 1 triệu đồng/tháng, được bao ăn, ở.

Hai tuyến đường cũng được xem là phố cà phê đèn mờ ở Hóc Môn là đường Đặng Thúc Vịnh thuộc xã Thới Tam Thôn và đường Lê Văn Khương thuộc xã Đông Thạnh.

 Mỗi quán có khoảng một vài tiếp viên lớn tuổi, ăn mặc hở hang đứng ngồi phía trước để mời chào khách. Quán chỉ có một hai cái bàn và vài cái ghế.

Khi khách vào quán thỏa thuận xong là tiếp viên đóng cửa quán và mọi việc tiến hành ngay trên chiếc nệm được trải phía dưới nền xi măng. Giá cả thì rất bèo, thậm chí bao nhiêu cũng được.
Con đường An Dương Vương nối liền ba quận 6, 8, Bình Tân nổi tiếng là “thánh địa” của cà phê đèn mờ.
Thanh, một tiếp viên quê Bến Tre, tuổi khoảng 30 nhưng đã có thâm niên gần 10 năm trong "nghề".
Thanh nói, sau một thời gian dành dụm, cách đây 2 tháng, Thanh về quê mở tiệm tạp hóa với dự định làm lại cuộc đời, có chồng con như bao phụ nữ khác. Nhưng buôn bán ở quê cả ngày trời lãi chỉ được vài chục ngàn nên Thanh bỏ cuộc quay lại Sài Gòn…

Không có nhận xét nào