PHẢI LÀM SAO KHI VỢ KHÔNG THÍCH THỔI KÈN?

“Vợ tôi ngại mỗi khi thổi kèn vì có thể gây bệnh và mất vệ sinh. Tôi muốn xuất tinh vào miệng cô ấy nhưng vợ tôi không thích. Làm thế nào để vợ tôi tin tưởng và coi chuyện đó là bình thường. Hãy tư vấn cho tôi nhé. Cảm ơn.”


Phải Làm Sao Khi Vợ Không Thích Thổi Kèn?

Trong đời sống vợ chồng cần rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ, sự tin tưởng cũng như yêu thương để đi đến gắn bó lâu dài. Sự hòa hợp không chỉ ở tâm hồn mà phải cần có cả hòa hợp về thể xác, để tình yêu được thăng hoa, để vợ chồng cảm thấy thuộc về nhau và không muốn tách rời.



Yêu đương và làm tình là cả một nghệ thuật. Ai trong chúng ta cũng có thể rung động, xao xuyến rồi đi đến nhớ nhung và phải lòng một ai đó. Nhưng khi lấy nhau rồi thì không phải ai cũng biết cách “làm tình” để cho cuộc yêu thêm sức sống, để hâm nóng lại tình yêu những lúc lạnh nhạt, để thân xác được tìm về nhau qua từng làn môi, hơi thở.
Vợ anh ngại thổi kèn vì sợ lây bệnh và mất vệ sinh, có thể do cô ấy không có đủ thông tin, kiến thức về quan hệ vợ chồng nên vẫn còn có nhiều băn khoăn, trăn trở làm ảnh hưởng đến cuộc sống lứa đôi của hai người. Anh có thể đăng ký cho cô ấy tham gia khóa học online “Nữ hoàng thổi kèn” của Phương Mai để cải thiện việc này.
Đã là vợ chồng với nhau, đã tin tưởng nhau để trao thân trọn đời thì nỗi sợ trên chỉ làm “khó” cho cả hai khi gần gũi. Điều này lâu ngày sẽ dẫn đến không hòa hợp trong đời sống tình dục và tạo ra khoảng cách giữa hai người.

Tuy nhiên, anh cũng nên thông cảm cho vợ mình vì cũng có rất nhiều phụ nữ có suy nghĩ tương tự như vậy. Văn hóa phương Đông không đề cao sự chủ động của phụ nữ trong quan hệ vợ chồng. Cái “tiết hạnh” được coi trọng hơn phần “thân xác” nên hầu như tất cả các chị em đều bị ảnh hưởng rất nhiều trong việc thể hiện mong muốn, cảm xúc của mình khi “gối chăn” bên chồng.
Thổi kèn không có gì là xấu, bản chất hành động là làm thỏa mãn bạn đời của mình. Vì khi cô ấy nâng niu “cậu bé”, anh thấy mình được sở hữu, được yêu và được chăm sóc. Ngược lại, anh cũng phải yêu “cô bé” của vợ nhiều hơn bằng những nụ hôn, bằng các ngón tay mơn trớn nhẹ nhàng, đủ để vợ cảm thấy cần và mong muốn gần anh thêm nữa.
Khi anh làm vợ say mê, anh sẽ được nhiều hơn thế. Cơ thể của phụ nữ như đỉnh Everest cần nhiều công sức, thời gian để chinh phục. Khi anh đưa được cô ấy lên đỉnh tức là anh đã trở thành chủ sở hữu cái cảm xúc đê mê đó. Khi đó, vợ anh cũng sẽ không màng đến những thứ khác, mà chỉ muốn ở cùng anh và làm anh thỏa mãn.
Tình dục phải đến từ hai phía, là sự thỏa mãn của cả hai. Có thể vợ anh vẫn còn e dè và ngại khi gần gũi hay yêu thương “cậu bé” là do cách mà cô ấy được dạy, được nghe từ những người xung quanh. Cho nên anh cần thời gian để giúp cô ấy nhận ra những mặt tích cực của quan hệ vợ chồng, làm quen với chuyện thổi kèn, quên đi những ý nghĩ tiêu cực, mà thả lỏng cơ thể và đầu óc để cùng anh “yêu”cho trọn vẹn.

Hãy tạo niềm tin với vợ rằng anh là một người chồng khỏe mạnh, rằng anh yêu vợ nhiều như thể cô ấy là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời mà anh yêu thương. Khi gần gũi, anh nên tạo một không gian lãng mạn, thoải mái, và chuẩn bị cho mình một cơ thể thật sạch sẽ. Một khúc dạo đầu hoàn hảo là rất cần thiết vì nó giúp vợ anh cảm thấy thoải mái hơn với cơ thể của cô ấy.
Có nhiều nam giới cho rằng phụ nữ thích “giao hợp”, thích “làm mạnh”, hay thích “thổi kèn”, nhưng thật ra cái mà người phụ nữ mong muốn trước tiên đó là cảm giác được nâng niu, yêu thương và gần gũi người mình yêu. Họ thích cái cảm giác được che chở, được bảo vệ và thấy mình an toàn.
Do vậy, khi những mong muốn đó được ghi nhận thì người phụ nữ cảm thấy mình được thỏa mãn và chỉ muốn làm theo lời của người “nhạc trưởng tình yêu” tài hoa là anh. Dù điều anh muốn là một giai điệu du dương hay mạnh mẽ thì tất cả đều được dung hòa một cách đồng điệu.
Nếu hai vợ chồng anh đã có nhiều lần quan hệ, nhưng vẫn chưa đạt được mong muốn thì tôi nghĩ anh cũng nên thay đổi một chút để vợ cảm thấy thoải mái hơn. Giao tiếp trong đời sống vợ chồng là rất cần thiết.
Qua đó, anh có cơ hội lắng nghe những suy nghĩ thầm kín của vợ, cũng như anh có thể nói ra tâm tư tình cảm của bản thân, để hai người cởi mở và hiểu nhau hơn, để sống vì nhau và làm tất cả cho nhau.
Vấn đề thứ hai anh băn khoăn là làm thế nào để anh được xuất tinh vào miệng vợ vì cô ấy không thích. Tôi nghĩ nếu anh đạt được thành công ở những bước đầu tiên như tôi đã gợi ý, thì anh sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục vợ ở công đoạn này.
Không phải phụ nữ nào cũng thích “ngậm” hay “nuốt” tinh trùng của chồng khi quan hệ. Thứ nhất, cảm giác “dơ” và mùi vị lạ rất dễ làm các chị bị nhợn và buồn nôn. Thứ hai, một số chị em có vấn đề về sức khỏe đường ruột, hoặc bị dị ứng thì cũng không hoàn toàn thoải mái khi trực tiếp tiếp xúc với tinh dịch.
Nên anh phải quan sát và hỏi xem vợ mình cảm thấy như thế nào và cùng nhau trao đổi. Vấn đề này anh cần phải thật tế nhị và không nên ép cô ấy, vì như vậy sẽ dễ làm cô ấy tổn thương, cũng như từ chối những đề nghị sau này của anh.
Anh nên chuẩn bị một cốc nước lạnh đi kèm với cốc nhỏ café hoặc nước cam khi hai vợ chồng quan hệ. Làm như vậy thì trong trường hợp anh không kiềm chế được cảm xúc mà cho vào miệng cô ấy thì café/cam sẽ giúp khử mùi tanh và uống nước lạnh sẽ làm cân bằng lại cơ thể. Việc này giúp vợ cảm thấy đỡ vất vả hơn khi thổi kèn cho chồng.
Trước những lo lắng, cử chỉ chăm sóc đầy yêu thương của anh thì tôi nghĩ rằng vợ anh sẽ rất hạnh phúc mà không màng đến những cảm giác khó chịu trước đây, vì anh đã làm tất cả cho vợ và cô ấy sẽ đáp lại bằng hành động mà anh yêu thích.
Vợ chồng sống với nhau lâu dài nên hiểu và tôn trọng nhau là rất cần thiết. Tôi tin rằng chính tình yêu và sự quan tâm sẽ làm cho vợ anh thay đổi mà chiều anh hơn. Chúc anh thành công và hạnh phúc trong đời sống vợ chồng.

Không có nhận xét nào