DU HÍ MIỀN TÂY CÙNG ĐỒNG BỌN



Nghe giang hồ đổn thổi đã lâu về danh tiếng của Windy 5 đã lâu. Hôm trước có cơ hội được trải nghiệm nơi đây vì chuyến du lịch khắp các tỉnh Miền Tây. Tìm trên google ra địa chỉ của cơ sở nên bắt xe tìm tới, nhưng tui thì không đi 1 mình rồi đó, kéo cả bầy mới khích.




Đến nơi, nhân viên mời mua vé rất lịch sự, dân dã đúng chất người miền Tây. Nghe nhân viên giới thiệu đang có chương trình giảm giá cho vé Swing là còn 1150k và đã bao luôn tiền tip, nên xúm nhau mua hết haha. Riêng ktv thì ko được chọn trước nên gửi thêm chút tiền cà phê cho nhân viên nhờ help.

Lên phòng thay đồ ra chuẩn bị vào xông hơi thì nghe tiếng gõ cửa bước vào, xinh lắm anh em ơi, bưởi năm roi đàng hoàng, dáng thì lại ngon xơi lắm, nhìn thôi là đã thích rồi.

Bé đưa vào xông cho đã, ra rồi tắm chung với bé nha, nghe sướng hết cả trym, xông cho nhanh để bước ra “tắm”. Xác thịt cứ cọ vào nhau, tắm qua tắm lại y chang người yêu ko khác gì, đặc sản của Windy 5 đó nha, chết mê chết mệt với em này, giọng nói thì ngọt ngào, tê cả lòng.

Đọc thêm: Đi thử em 229

Bé đấm bóp nhẹ nhàng, đủ lực cho tui sướng, massage đầu thì phê như con tê tê, cũng nhờ khỏe mà mới có sức chiến hiệp tiếp theo với bé đó chứ, khỏe gần như cả body.

Đệm hơi chuẩn bị sẵn, lên nằm và trườn, chiêu này khá mới nên thử ngay kẻo nguội, em còn hỏi anh muốn lấy gì để massage, loạt list, sữa tươi, sữa chua, rượu, thạch,….các thứ, tui nói em lấy sữa chua đi, vì anh thích ăn món đó, em nói lại em cũng thích ăn nữa. hai ta cùng ăn nha.




1 hủ mát lạnh đã được khui ra, trây toàn thân, và v1 của em lướt theo từng dòng sữa chua mát lạnh đó, 1 hủ rồi 2 hủ, mặt trước mặt sau làm láng hết, tui thì tranh thủ lick lại từng chút sữa chua trên người em ý, ôm trọn luôn cả 2 quả bưởi đó, ngọt làm sao luôn đó chứ. Không riêng gì bưởi ngọt không đâu, mà các vòng còn lại của bé đều ngọt như nhau. Tiện tay nô đùa các vòng luôn chứ, mặc cho em ý có quằn quại như thế nào tui vẫn cứ nô đùa tiếp tục haha. ( nói chứ, 2 đứa sướng gần chết, vì tui rất nhẹ nhàng cơ mà).

Em trả đũa bằng những “màn tra tấn” thằng cu làm nó điên đảo, hồ biến mất tiêu thằng bé, thoát ẩn thoát hiện, ko biết đường đâu mà lần, 2 viên ngọc vẫn thế, thêm 1 điểm cái nữa là bé tìm ra được điểm yếu của tui haizzzz. Không kịp phản ứng luôn, tui như tê liệt ko cử động thêm được nữa, đơ như tượng luôn má ơi. Hồi gây cấn chinh chiến từ nãy giờ đã đến thời khắc quyết định, đỉnh cao là bắn pháo bông hoành tráng lên cặp bưởi năm roi đầy mê hoặc

Vậy là kết thúc chuyến thử nghiệm miền Tây hoàn hảo. Mấy thằng bồ tèo cũng thích mê dịch vụ này.

Đánh giá cá nhân: Em mang báo danh 06, mặt xinh giọng chuẩn ngọt ngào, và còn dễ thương. Kỹ năng tui đã mô tả như trên, anh em có xuống nhớ tìm sẽ gặp. Cám ơn anh em đã đọc bài.


Không có nhận xét nào